Tọa đàm kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
15-4-2016

Thiết thực hưởng ứng tháng thanh niên năm 2016, kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016), ngày 25/3/2016, Chi đoàn Sở tài chính tỉnh Kon Tum tổ chức tọa đàm, với nội dung 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tháng Thanh niên 2016.

  Thiết thực hưởng ứng tháng thanh niên năm 2016, kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016), ngày 25/3/2016, Chi đoàn Sở tài chính tỉnh Kon Tum tổ chức tọa đàm, với nội dung 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tháng Thanh niên 2016.

  Năm 2016 đánh dấu chặng đường 85 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam. Đây là dịp quan trọng để mỗi đoàn viên, thanh niên ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời là cơ hội để chúng ta thể hiện trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ trong việc kế thừa và phát huy truyền thống, xung kích, sáng tạo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

   Tại buổi tọa đàm, các đoàn viên Chi đoàn Sở tài chính được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Sự ra đời của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chặng đường 85 năm xây dựng và trưởng thành.

   Cùng với sự lớn mạnh của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong suốt chặng đường 85 năm qua, tuổi trẻ Chi đoàn Sở Tài chính tỉnh Kon Tum đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Hoàn thành tốt công tác chuyên môn, năng nổ tham gia nhiều hoạt động do Đoàn cấp trên triển khai “Khởi động tháng thanh niên hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, xây dựng văn minh đô thị và xây dựng nông thôn mới”, xây dựng Bảo vệ môi trường tổ chức các hoạt động “ Ngày thứ 7 tình nguyện” “Ngày chủ nhật xanh”, “An sinh xã hội”.....

   Trong năm 2015, Chi Đoàn Sở Tài chính được Đoàn khối các Cơ quan tỉnh công nhận là chi Đoàn vững mạnh. 100 % ĐVTN Chi đoàn Sở Tài chính hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Dưới sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp của Chi bộ Sở Tài chính và Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Chi đoàn Sở đã luôn bám sát các chương trình hành động của Đoàn cấp trên, với mục tiêu phấn đấu xây dựng Chi đoàn Sở Tài chính ngày càng vững mạnh.

   Tại buổi tọa đàm các Đoàn viên chia sẽ những kỷ niệm, kinh nghiệm về những hoạt động Đoàn đã tham gia, những kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống. Cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt trong hoạt động công việc chuyên môn, năng nỗ trong các hoạt động Đoàn thể.

   Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Bí thư chi đoàn sở tài chính đánh giá cao những kết quả đã đạt được. Đồng thời chỉ đạo trong thời gian tới, mỗi cán bộ Đoàn Viên thanh niên cần phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xung kích, tình nguyện để phong trào hoạt động của Đoàn ngày càng thiết thực, hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Cố gắng phấn đấu để được gia nhập hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

   Tiếp nối truyền thống vẻ vang, tự hào, tuổi trẻ Việt Nam hôm nay nguyện vững bước dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng, với “Tâm trong – Trí sáng – Hoài bão lớn”, với ngọn lửa cách mạng rực cháy trong tim đang ngày đêm phấn đấu, đem sức trẻ, nhiệt tình ra sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

CD

  
Số lượt xem:610