Gặp mặt nhân Ngày truyền thống của ngành Giá Việt Nam
19-4-2016

Ngày 06/04/2016 tại hội trường Sở Tài chính đã tổ chức gặp mặt nhân Lễ kỷ niệm ngày truyền thống ngành Giá Việt Nam và 51 năm ngày thành lập ngành Vật giá 6/4/1965- 6/4/2016.

 Tham dự có đồng chí Đồng Thanh Xuân – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Tài chính. Các đồng chí nguyên lãnh đạo, công chức công tác tại ngành giá tỉnh, lãnh đạo Sở, lãnh đạo các phòng, ban cùng toàn thể cán bộ công chức phòng Công Sản – Giá.

  Thay mặt Ngành Giá tỉnh, Đồng chí Nguyễn Nho – Trưởng phòng Công sản – Giá ôn lại truyền thống 51 năm của toàn ngành và chặng đường với biết bao thăng trầm cùng những kỷ niệm bao năm gắn bó với ngành giá tỉnh.

   Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đồng Thanh Xuân – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở nhiệt liệt chào mừng các đồng chí đã về dự buổi lễ kỷ niệm, đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu tích cực của cán bộ, công chức của ngành Giá. Đồng thời động viên, khích lệ phát huy những truyền thống tốt đẹp trong suốt 51 năm qua của ngành, vững bước tiến vào tương lai, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí đề nghị toàn thể cán bộ, công chức đang công tác Ngành Giá tại tỉnh tiếp tục phát huy bề dày truyền thống 51năm của ngành, luôn rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, vượt qua mọi khó khăn thách thức để kiên định con đường đổi mới theo cơ chế quản lý kinh tế nói chung, cơ chế quản lý giá và hệ thống giá nói riêng mà Đảng ta đã đề ra. Tiếp tục nghiên cứu, sâu sát thực tiễn, tham mưu có hiệu quả cho UBND tỉnh về các giải pháp quản lý, đoàn kết, nhất trí; thường xuyên tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm để tham mưu điều hành giá theo cơ chế giá thị trường có sự điều tiết của Nhà nước. Đ/c khẳng định công việc tham mưu quản lý giá tuy có gian nan vất vả, có lúc thành công và có cả có lúc chưa thành công; nhưng chúng ta có quyền tự hào: Vì vậy, dù bất cứ hoàn cảnh nào, các thế hệ cán bộ ngành Giá vẫn trung thành với Đảng và Nhà nước; vẫn dành hết tâm huyết của mình để tham mưu, triển khai, tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác giá của Đảng và Nhà nước.

CS

 

  
Số lượt xem:713