Lãnh đạo tỉnh làm việc với Đoàn Doanh nghiệp Úc, Singapore đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh
9-6-2016

Sáng ngày 07/6/2016, Đoàn Doanh nghiệp Úc, Singapore đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh để tìm hiểu cơ hội đầu tư vào Khu du lịch sinh thái Măng Đen.

 Tiếp xúc và làm việc với Đoàn có các đồng chí: Nguyễn Văn Hùng - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đào Xuân Quí - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đức Tuy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Kon Plông.

Tại buổi làm việc, các Doanh nghiệp đánh giá cao tiềm năng, điều kiện khí hậu thuận lợi của huyện Kon Plông và trình bày ý tưởng đầu tư vào các lĩnh vực sân gold, sân bay taxi, casino, các chuỗi nhà hàng, khách sạn chất lượng cao...; đồng thời mong muốn tỉnh tạo điều kiện thuận lợi, có cơ chế bảo đảm cho doanh nghiệp đầu tư và thu hồi vốn trong thời gian nhất định.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định các lĩnh vực mà nhà đầu tư quan tâm, tìm hiểu đầu tư, kinh doanh đã có trong Quy hoạch xây dựng vùng du lịch sinh thái Măng Đen và Quy hoạch chung đô thị Kon Plông, huyện Kon Plông được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, do đó sẽ có nhiều thuận lợi để triển khai các thủ tục đầu tư theo quy định. Để có cơ sở tỉnh xem xét, đàm phán và quyết định chủ trương đầu tư, đồng chí đề nghị các Nhà đầu tư sau chuyến khảo sát và làm việc với tỉnh, chính thức có văn bản đề xuất ý tưởng, chủ trương đầu tư vào các lĩnh vực nêu trên; đồng thời tỉnh sẽ thành lập tổ nghiên cứu, hỗ trợ triển khai các thủ tục pháp lý để triển khai thực hiện dự án đầu tư trong thời gian sớm nhất./.

Nguồn: http://www.kontum.gov.vn/

  
Số lượt xem:531