Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ trao giải Báo chí tỉnh lần thứ V
20-6-2017

 Nhân Kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, ngày 20/6, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Lễ đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh và trao giải báo chí tỉnh lần thứ V.

Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ trao giải Báo chí tỉnh lần thứ V
CT

 

 

 

 Quang cảnh buổi Lễ

Tới dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm; lãnh đạo các sở, ngành; lãnh đạo và nguyên lãnh đạo các cơ quan báo chí của địa phương; các tổ chức Hội trên địa bàn tỉnh và đông đảo hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm trao bằng khen cho Hội Nhà báo tỉnh

Sau một năm phát động, Giải báo chí tỉnh lần thứ V năm 2016 có 48 tác phẩm của 19 tác giả và 5 nhóm tác giả đang công tác tại các cơ quan báo chí địa phương tham gia. Các tác phẩm phản ánh trung thực, đa dạng các mặt đời sống xã hội; quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; phong trào thi đua thực hiện Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ tỉnh; gương người tốt việc tốt; công tác xây dựng nông thôn mới và những vấn đề xã hội đáng quan tâm khác.

Sau vòng sơ loại tại các chi hội, Hội đồng giải báo chí tỉnh đã tiến hành chấm, quyết định trao giải cho 27 tác phẩm các thể loại: báo in, phát thanh, truyền hình, ảnh báo chí của 11 tác giả và 05 nhóm tác giả với tổng số tiền trao thưởng gần 60 triệu đồng. Trong đó, có 04 giải A, 08 giải B, 11 giải C và 05 giải khuyến khích.
 
 
Đồng chí Lại Xuân Lâm trao giấy chứng nhận cho các tác giả đạt giải A (ảnh trái);
lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh trao tặng giấy khen cho các cá nhân (ảnh phải)
 
Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đã trao Bằng khen cho Hội Nhà báo tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 2016; Hội Nhà báo tỉnh trao tặng giấy khen cho 03 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2016./.
Theo http://www.kontum.gov.vn.
  
Số lượt xem:810