Tọa đàm kỷ niệm 87 năm Ngày Thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018)
2-4-2018

 Hòa chung không khí vui tươi, sôi nổi trong Tháng Thanh niên của tuổi trẻ, chiều ngày 26/3/2018, Chi đoàn Sở Tài chính đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018).

Tọa đàm kỷ niệm 87 năm Ngày Thành lập  đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018)
CT

 Thay mặt Ban Chấp hành Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Đức Hiển - Bí thư Chi đoàn đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 87 năm cống hiến và trưởng thành. Đây là dịp để mỗi Đoàn viên, thanh niên ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua đó nhận thức đầy đủ trách nhiệm và vai trò của mình trong việc kế thừa và phát huy truyền thống, xung kích, sáng tạo, tích cực lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ được tổ chức, cơ quan giao, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

 

 

Chi đoàn đã đánh giá kết quả thực hiện các hoạt động phong trào trong tháng Thanh niên. Chi Đoàn Sở Tài chính đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng và giáo dục truyền thống, chính trị cho đoàn viên trong Chi đoàn; các hoạt động tiêu biểu như tham gia tình nguyện tại xã Ialy, huyện Sa Thầy, tham gia giải bóng đá nam, bóng chuyền nữ, tổ chức “Ngày thứ bảy tình nguyện” “Ngày chủ nhật xanh” lao động vệ sinh trong và ngoài khuôn viên của cơ quan; tham gia hưởng ứng Giờ trái đất….

Cũng tại buổi tọa đàm đã diễn ra chương trình gặp gỡ, giao lưu giữa các đoàn viên. Các đoàn viên thanh niên đã chia sẻ và lắng nghe các câu chuyện trong cuộc sống và những kỷ niệm sâu sắc về hoạt động Đoàn trong thời gian qua. Các đoàn viên đã trao đổi thẳng thắn, cởi mở và đồng thuận cùng nhận thức để phong trào thanh niên đạt kết quả tốt, các đoàn viên thanh niên cần tích cực phát huy hết khả năng trí tuệ, nhiệt tình lao động, phát huy sáng tạo trong mọi hoạt động, khơi dậy niềm tự hào để thế hệ trẻ chung sức dựng xây Đoàn thanh niên, góp phần xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh.
 

 

 

Buổi Tọa đàm đã diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật và gần gũi. Ban Chấp hành Chi đoàn đã ghi nhận những nỗ lực, kết quả đã đạt được và biểu dương, khích lệ các đoàn viên tiếp tục phát huy, tích cực có nhiều đóng góp thiết thực hơn nữa, nhằm xây dựng Chi Đoàn Sở Tài chính ngày càng vững mạnh hơn nữa trong thời kỳ đổi mới./.

CD

  
Số lượt xem:1116