Tập huấn kế toán hành chính sự nghiệp năm 2018
13-4-2018

 Ngày 12 tháng 4 năm 2018, Sở Tài chính tỉnh Kon Tum phối phợp với Trường Đại học Tài chính Kế toán - Quảng Ngãi tổ chức tập huấn chế độ kế toán Hành chính Sự nghiệp, kết hợp tập huấn Luật quản lý tài sản công theo qui định tại Thông tư số 107/2017/TT-BTC ngày 10/10/2017 và Thông tư số 144/2017/TT-BTC ngày 29/12/2017 của Bộ Tài chính.

Tập huấn kế toán hành chính sự nghiệp năm 2018
CT

 

Tham dự có trên 350 học viên là lãnh đạo phụ trách công tác kế toán, kế toán, kế toán trưởng, kế toán viên trong các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn tỉnh và công chức các phòng Tài chính Kế hoạch các huyện, thành phố.

 

Nội dung tập huấn tập trung hướng dẫn cụ thể về nguyên tắc ghi sổ kế toán, lập và trình bày báo cáo tài chính; hướng dẫn việc chi tiết hóa hệ thống tài khoản kế toán phù hợp với đặc thù của từng loại hình đơn vị hành chính sự nghiệp, phù hợp với nội dung, kết cấu và phương pháp hạch toán của các tài khoản kế toán hành chính sự nghiệp tương ứng. Về dự tập huấn, các đồng chí học viên đã tập trung nghiêm túc, cao độ để tiếp thu những điểm mới, thay đổi về công tác kế toán cũng như quản lý tài sản hiện nay.

 

Chương trình tập huấn diễn ra 02 ngày, bao gồm 02 chuyên đề được các giảng viên có kinh nghiệm của Trường Đại học Tài chính Kế toán Quảng Ngãi trình bày, chương trình đã dành thời gian giải đáp thắc mắc của các học viên đối với những nội dung liên quan, để sau đợt tập huấn có thể triển khai có hiệu quả, đúng qui định tại đơn vị, địa phương mình.

TVK - NS

  
Số lượt xem:683