Sở Tài chính tỉnh Kon Tum thăm, tặng quà đối tượng, gia đình chính sách xã Đăk Nên, huyện Kon PLong
25-7-2018

 Sáng ngày 23/07/2018, Đoàn công tác Sở Tài chính Kon Tum do đồng chí Lê Văn Trung - Phó Giám đốc Sở, cùng các đồng chí đại diện Công Đoàn, Đoàn thanh niên cơ quan đã đến thăm, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng của thôn Đăk Lúp, xã Đăk Nên, huyện Kon Plong nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/07/1947-27/07/2018).

Sở Tài chính tỉnh Kon Tum  thăm, tặng quà đối tượng, gia đình chính sách xã Đăk Nên, huyện Kon PLong
CT

 

 Đoàn công tác Sở Tài chính tặng quà cho các hộ gia đình chính sách


Thay mặt Sở Tài chính, đồng chí Lê Văn Trung trao đổi, thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các đối tượng thương binh, gia đình liệt sĩ, có công với cách mạng và nhân dân toàn xã Đăk Nên. Đồng chí mong muốn các đối tượng, hộ gia đình tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất tăng thu nhập xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn xã Đăk Nên.

Nhân dịp này, Chi Đoàn thanh niên, Công Đoàn Sở Tài chính đã tổ chức giao lưu thăm hỏi động viên và tặng quà sách vở, dụng cụ học tập cho các em học sinh nghèo, khó khăn tại địa phương.

 

 

Đoàn công tác tặng các suất quà cho các em học sinh


Những món quà nhỏ này cùng với sự động viên các em chăm lo học tập, rèn luyện thể chất và đạo đức tốt là học sinh ngoan của gia đình và xã hội./.

CD
 

  
Số lượt xem:902