Công bố Quyết định Thanh tra Liên ngành tại UBND huyện Sa Thầy
21-8-2018

 Triển khai Kế hoạch Thanh tra năm 2018 theo Thông báo số 111/TTT-P4 ngày 21/3/2018 của Thanh tra tỉnh Kon Tum, Quyết định số 205/QĐ-STC ngày 07/08/2018 Giám đốc Sở Tài chính về việc thành lập Đoàn Thanh tra liên ngành thanh tra tại UBND huyện Sa Thầy.

Ngày 14/08/2018 tại UBND huyện Sa Thầy, Ông Thái Vĩnh Bình - Phụ trách thanh tra Sở Tài chính đã chủ trì công bố quyết định thanh tra. Tham gia buổi công bố có Chủ tịch UBND huyện Sa Thầy Nguyễn Ngọc Sâm, lãnh đạo các Phòng, Ban của huyện có liên quan, cùng các thành viên Đoàn thanh tra.

Công bố Quyết định Thanh tra Liên ngành tại UBND huyện Sa Thầy
CT

 

Ông: Thái Vĩnh Bình – Trưởng Đoàn thanh tra công bố Quyết định thanh tra

 

Theo Quyết định thanh tra số 205/QĐ-STC ngày 07/08/2018, Đoàn thanh tra liên ngành, Gồm: Thanh tra Sở Tài chính; Sở Y tế; Sở Xây dựng; Ban Dân Tộc; Chi cục Tiêu chuẩn ĐLCL tỉnh Kon Tum và Thanh tra huyện Sa Thầy do Ông Thái Vĩnh Bình - Phụ trách Thanh tra Sở Tài chính làm Trưởng đoàn. Tại buổi công bố, Trưởng đoàn thanh tra đã thông qua toàn văn Quyết định thanh tra số 205/QĐ-STC ngày 07/08/2018 của Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum, tóm tắt mục đích yêu cầu, nội dung Kế hoạch thanh tra và đề nghị Chủ tịch UBND huyện Sa Thầy chỉ đạo các đơn vị có liên quan bố trí nhân sự, nơi làm việc, cung cấp hồ sơ, tài liệu, số liệu đầy đủ, kịp thời theo yêu cầu của Đoàn thanh tra.

Thời gian thanh tra 30 ngày làm việc thực tế, kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra.

 

 

Ông: Nguyễn Ngọc Sâm – Chủ tịch UBND huyện Sa Thầy phát biểu ý kiến


Đại diện đơn vị được thanh tra: Ông Nguyễn Ngọc Sâm - Chủ tịch UBND huyện Sa Thầy thống nhất nội dung quyết định thanh tra, kế hoạch của Đoàn thanh tra. Đồng thời chỉ đạo các đơn vị phòng, ban có liên quan phối hợp chặt chẽ cùng Đoàn Thanh tra để tạo điều kiện cho Đoàn hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả cao nhất./.

HT-TT
 

  
Số lượt xem:1037