Sở Tài chính Tổ chức hỗ trợ bò giống cho các nhóm hộ dân Thôn Đăk Lúp xã Đăk Nên, huyện Kon PLong
8-11-2018

 Chiều ngày 06 tháng 11 năm 2018; Thực hiện Nghị quyết số 04/NQ-TU của Tỉnh ủy và Chương trình công tác của Chi bộ, Công đoàn Sở Tài chính năm 2018, Đoàn công tác của Sở Tài chính do đồng chí Lê Văn Trung Phó giám đốc - Chủ tịch công đoàn Sở làm Trưởng đoàn đã phối hợp với Đảng ủy- UBND xã Đăk Nên tổ chức triển khai mô hình phát triển kinh tế nhóm hộ cho nhân dân Thôn Đăk Lúp.

Sở Tài chính Tổ chức hỗ trợ bò giống cho các nhóm hộ dân Thôn Đăk Lúp xã Đăk Nên, huyện Kon PLong
CT

 

 Đoàn công tác đã trao tặng 3 (ba) con bò cái giống cho 3 nhóm hộ gia đình nghèo (mỗi nhóm hộ 01 con) với tổng số tiền 30 triệu đồng. Đây là số tiền khuyên góp của công chức và người lao động của Sở Tài chính hỗ trợ các nhóm hộ chăn nuôi phát triển kinh tế hộ gia đình.

 

 

Đồng chí Lê Văn Trung- Phó giám đốc Sở phát biểu


Thay mặt cho Chi bộ, Công đoàn Sở Tài chính, đồng chí Lê Văn Trung đề nghị các nhóm hộ tự nguyện hợp tác, đoàn kết, có trách nhiệm phân công nhau chăm sóc, chăn dắt nuôi bò khỏe mạnh và phát triển sinh sản được nhiều bê con, tăng thu nhập cho nhóm hộ, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu giảm nghèo của địa phương; đồng thời đồng chí cũng yêu cầu các nhóm hộ giữ gìn con giống để luân chuyển cho các nhóm hộ khác sau mỗi chu kỳ chăn nuôi và hy vọng rằng trong thời gian đến mô hình này sẽ được nhân rộng trong bà con thôn, xã mình.
 

 

Đồng chí Y Núi- Phó Bí thư Đảng ủy xã Đăk Nên phát biểu


Thay mặt cho Đảng ủy-UBND xã Đăk Nên, các nhóm hộ dân Thôn Đăk Lúp, đồng chí Y Núi ghi nhận sự quan tâm hỗ trợ của Sở Tài chính và đề nghị các nhóm hộ dân được hỗ trợ bò giống tích cực chăn nuôi cho bò phát triển, sinh sản bê con như tinh thần các nhóm hộ đã cam kết.

 

 

 


 

  
Số lượt xem:890