Sở Tài chính tổ chức thăm, tặng quà cho đối tượng chính sách tại xã Đăk Nên, huyện KonPLong
24-7-2019

 Nhân dịp Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), sáng ngày 22/7/2019, Sở Tài chính tổ chức đoàn công tác do đồng chí Lê Văn Trung -Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách xã Đăk Nên, huyện Kon Plông.

Sở Tài chính tổ chức thăm, tặng quà cho đối tượng chính sách tại xã Đăk Nên, huyện KonPLong
CT

 

 Đoàn công tác đã phối hợp, trao đổi với Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Đăk Nên để nắm bắt tình hình kinh tế, xã hội, đời sống của nhân dân trên địa bàn. Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Sở Tài chính, đồng chí Lê Văn Trung bày tỏ lòng tri ân đến các thương, bệnh binh, gia đình Liệt sĩ, gia đình người có công với Cách mạng, thân nhân bị địch bắt, tù đày đã hi sinh trong các cuộc kháng chiến đấu tranh giành lại độc lập, tự do cho đất nước; đồng chí đề nghị các đối tượng chính sách tiếp tục phát huy truyền thống Cách mạng, động viên con, cháu không ngừng ra sức học tập, lao động, chấp hành đúng các chính sách, pháp luật của Nhà nước, bà con hăng hái sản xuất, tăng thu nhập, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

 

Thay mặt Sở Tài chính, đồng chí Lê Văn Trung đã trao quà của Sở Tài chính cho các hộ gia đình chính sách Thôn Đăk Lúp xã Đăk Nên

 

TVT-VP

  
Số lượt xem:787