Tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em của công chức, người lao động Sở Tài chính
13-9-2019

 Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi ngày Tết Trung thu trên cả nước, chiều ngày 12/9/2019, Đoàn Thanh niên đã phối hợp với Công đoàn Sở Tài chính tổ chức chương trình “Vui hội Trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con em của công chức, người lao động thuộc Sở.

Tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em của công chức, người lao động Sở Tài chính
CT

 

 

Tham dự chương trình có đại diện Lãnh đạo Sở, Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng công chức, người lao động thuộc Sở và các cháu nhi đồng. Mở đầu là phần thi đố vui có thưởng, thi tiếng hát nhi đồng, chương trình diễn ra nhiều hoạt động vui nhộn và đặc sắc cho các cháu thiếu nhi vui chơi.

 

 

 

Nhân dịp này, Chi đoàn đã tặng quà và gửi lời chúc mừng tới các cháu thiếu nhi, chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui vẻ, đầm ấm; đồng thời, mong muốn các cháu thiếu nhi tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Chương trình chương trình “Vui hội Trăng rằm” là món quà đặc biệt của Công đoàn, Đoàn thanh niên Sở Tài chính dành tặng cho các cháu thiếu nhi, qua đó đã tạo ra sân chơi đầy bổ ích, mang lại tiếng cười sảng khoái và ý nghĩa đối với các cháu.

CD

  
Số lượt xem:800