Công đoàn Sở Tài chính Kon Tum chúc mừng sinh nhật đoàn viên công đoàn trong tháng 10
8-10-2019

 Sáng ngày 08/10/2019, Ban chấp hành Công đoàn Sở Tài chính tỉnh Kon Tum tổ chức chúc mừng sinh nhật 07 đoàn viên công đoàn của cơ quan có ngày sinh nhật trong tháng 10. Tham dự và chúc mừng sinh nhật 07 đoàn viên công đoàn có đồng chí Lê Văn Trung - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí Phó Giám đốc Sở và lãnh đạo các Phòng của cơ quan.

Công đoàn Sở Tài chính Kon Tum chúc mừng sinh nhật đoàn viên công đoàn trong tháng 10
CT

 

Đồng chí Lê Văn Trung, Phó Giám đốc Sở - Chủ tịch Công đoàn và các Phó Giám đốc Sở tặng hoa chúc mừng các đồng chí có ngày sinh nhật trong tháng 10

Thay mặt lãnh đạo Sở và Ban Chấp hành công đoàn cơ quan, Chủ tịch Công đoàn Lê Văn Trung ghi nhận sự đóng góp tích cực của 07 đoàn viên công đoàn trong sự nghiệp Tài chính tỉnh Kon Tum và mong muốn trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết của cơ quan, tiếp tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự thắng lợi chung của cơ quan, của ngành Tài chính. Nhân dịp này Chủ tịch Công đoàn chúc các đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

 

 

Đại diện cho 07 đoàn viên công đoàn được chúc mừng sinh nhật trong tháng 10, đồng chí Đinh Thị Hoa - Phó Chánh Văn phòng bày tỏ lòng cảm ơn Ban Giám đốc Sở và Ban Chấp hành công đoàn cơ quan đã quan tâm, động viên đoàn viên công đoàn kịp thời và coi đây là món quà tinh thần rất có ý nghĩa đối với đoàn viên công đoàn./.

TVT-VP

 

  
Số lượt xem:1267