Hoạt động tháng 2 năm 2020 tại xã kết nghĩa Đăk Nên
2-3-2020

 Hưởng ứng kế hoạch ra quân đầu năm 2020 về xây dựng nông thôn mới gắn với chỉnh trang các điểm dân cư nông thôn của UBND xã Đăk Nên, huyện KonPlông từ ngày 31 tháng 01 năm 2020 đến ngày 02 tháng 3 năm 2020; Sở Tài chính đã phân công công chức cơ quan đến thôn, xã kết nghĩa Đăk Nên phối hợp với chính quyền xã và tham gia trồng cây xanh cùng với nhân dân.

Hoạt động tháng 2 năm 2020 tại xã kết nghĩa Đăk Nên
CT

 

Công chức Sở Tài chính tham gia trồng cây xanh tại xã Đăk Nên

Ngày 12/02/2020, Sở Tài chính cử Đoàn công tác đến xã kết nghĩa và phối hợp với thôn, chính quyền xã triển khai tuyên truyền đến bà con nhân dân thôn, xã cảnh giác và phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút Corona (COVID-19) gây ra. Đồng thời tuyên truyền bà con nhân dân theo dõi diễn biến dịch bệnh chặt chẽ, kịp thời báo cáo với thôn trưởng, chính quyền xã đối với trường hợp nghi vấn có dấu hiệu của dịch bệnh.

 


Đoàn công tác phối hợp với thôn, xã tuyên truyền bà con nhân dân về phòng, chống dịch

 

Cũng trong tháng 02/2020, Chi đoàn Sở Tài chính phối hợp với Đoàn công tác của cơ quan đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ một em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thôn Đăk Lúp với số tiền 300.000 đồng nhằm góp phần giảm bớt khó khăn cho học sinh trong việc học tập.
 

 

Đoàn công tác của Sở, đại diện chính quyền xã thăm hỏi, động viên học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

Đại diện Chi đoàn Sở tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

TVT-VP
 

  
Số lượt xem:669