Khảo sát về trải nghiệm người dùng dịch vụ công trực tuyến thông qua Nền tảng khảo sát, thu thập ý kiến của người dân (VNForm)
18-9-2024
Để triển khai dịch vụ công trực tuyến bảo đảm yêu cầu tại khoản 2, Điều 14 Nghị định số 42/2022/NĐ-CP: “Hệ thống cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường mạng phải có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, an toàn, bảo mật, lấy tổ chức, cá nhân làm trung tâm”; nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức triển khai khảo sát về trải nghiệm người dùng thông qua Nền tảng khảo sát, thu thập ý kiến (VNForm)
Để triển khai dịch vụ công trực tuyến bảo đảm yêu cầu tại khoản 2, Điều 14 Nghị định số 42/2022/NĐ-CP: “Hệ thống cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường mạng phải có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, an toàn, bảo mật, lấy tổ chức, cá nhân làm trung tâm”; nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức triển khai khảo sát về trải nghiệm người dùng thông qua Nền tảng khảo sát, thu thập ý kiến (VNForm), cụ thể như sau:

Địa chỉ đường dẫn truy cập và cung cấp thông tin khảo sát: https://form.gov.vn/7HHQWhE0

Mã QR Khảo sát trải nghiệm người sử dụng dịch vụ công trực tuyến

  
Số lượt xem:55