banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Công bố Quyết định thanh tra tại Trường THCS & THPT Liên Việt Kon Tum
23-2-2023

  Dự buổi công bố quyết định thanh tra, về phía Trường THCS & THPT Liên Việt tỉnh Kon Tum có ông Lê Đắc Tường - Hiệu trưởng; đại diện Công đoàn nhà trường, Ban Thanh tra nhân dân và các tổ khối, bộ phận có liên quan.

Theo Quyết định thanh tra số 21/QĐ-STC, ngày 20 tháng 02 năm 2023 của Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum, Đoàn Thanh tra gồm 03 thành viên do ông Trần Trọng Đức - Phó Chánh Thanh tra sở làm Trưởng đoàn.

Thời kỳ thanh tra năm 2021 - 2022 và các thời kỳ trước, sau có liên quan. Thời gian thanh tra là 20 ngày làm việc thực tế tại đơn vị, không kể ngày nghỉ, ngày lễ được nghỉ theo quy định của pháp luật.

         Phát biểu chỉ đạo tại buổi công bố, Đồng chí Nguyễn Văn Điệu cho biết, đây là cuộc thanh tra thường xuyên theo kế hoạch đã được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt nên đơn vị và Đoàn Thanh tra cần bảo đảm tuân thủ đúng quy định pháp luật, kế hoạch thanh tra đã được phê duyệt. Vì thời gian thanh tra có hạn nên đề nghị Đoàn Thanh tra phối hợp tốt với đơn vị, để bảo đảm tiến độ, chất lượng thanh tra, đúng yêu cầu của cuộc thanh tra. Trường sắp xếp, bố trí phòng làm việc, cử người có trách nhiệm làm việc với đoàn, cung cấp kịp thời, đầy đủ các thông tin, báo cáo, tài liệu theo yêu cầu và tạo điều cho đoàn hoàn thành nhiệm vụ. Trong quá trình thanh tra, các thành viên Đoàn Thanh tra, đối tượng được thanh tra phải bảo đảm kỷ luật thông tin, hạn chế ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của đơn vị, Qua thanh tra sẽ đánh giá được các cách làm phù hợp, cũng như phân tích, đánh giá những tồn tại bất cập của cơ chế, chính sách, chấn chỉnh các sai phạm trong quản lý tài chính nếu có, hy vọng qua cuộc thanh tra sẽ góp phần giúp cho đơn vị thực hiện đúng quy định của pháp luật về quản lý tài chính, nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà trường.


Đ/c Lê Đắc Tường - Hiệu trưởng, phát biểu và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Sở Tài chính

Thay mặt Trường THCS & THPT Liên Việt Kon Tum, Ông Lê Đắc Tường – Hiệu trưởng, tiếp thu toàn bộ nội dung quyết định thanh tra, cũng như ý kiến chỉ đạo của đồng chí Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum. Đồng thời yêu cầu các bộ phận chuyên môn chấp hành đúng nghiêm túc các yêu cầu của Đoàn Thanh tra về báo cáo, tiến độ cung cấp số liệu, cũng như phân công đầu mối liên hệ làm việc trong suốt quá trình thanh tra, tạo điều kiện để Đoàn Thanh tra làm việc, bố trí nơi làm việc độc lập và chấp hành nghiêm chỉnh chế độ bảo mật thông tin ./.

Số lượt xem:187

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI CHÍNH TỈNH KON TUM
Quản lý và nhập tin: Sở Tài Chính tỉnh Kon Tum, số 200 - Phan Chu Trinh - P. Thắng Lợi - TP Kon Tum
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Văn Điệu - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0260.3862344 ; Fax: 0260.3862344; Email: stc@kontum.gov.vn






1474442 Tổng số người truy cập: 1319 Số người online:
TNC Phát triển: