banner
Chủ nhật, ngày 7 tháng 7 năm 2024
Bộ Tài chính tổ chức họp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015
6-2-2015

 Đây là hoạt động được Bộ Tài chính tổ chức thường niên, là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới mỗi dịp tết đến xuân về. Buổi họp mặt cán bộ hưu trí Bộ Tài chính năm nay với sự góp mặt của gần 600 cán bộ hưu trí trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ, cùng toàn thể công chức, viên chức khối cơ quan Bộ Tài chính, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng bày tỏ sự vui mừng, vinh dự được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí Bộ Tài chính trong dịp đầu năm mới. Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng vui mừng báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ tài chính, ngân sách của ngành Tài chính trong năm 2014. Bộ trưởng cho biết: Trong bối cảnh năm 2014 còn nhiều khó khăn, thách thức, tuy nhiên Bộ Tài chính đã luôn bám sát các Nghị quyết của Đảng, Quốc hội và Chính phủ để tập trung triển khai các giải pháp về tài chính, ngân sách, thống nhất trong ý chí và hành động, quyết liệt trong chỉ đạo điều hành, tổ chức thực hiện đồng bộ các giải pháp quản lý thu; Chủ động phối hợp chặt chẽ có hiệu quả với các ngành, các cấp, các địa phương; Điều hành giá linh hoạt đảm bảo ổn định kinh tế vĩ mô và  an sinh xã hội... nhằm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ tài chính ngân sách năm 2014.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Trong các lĩnh vực điều hành NSNN; Kiểm soát thị trường, quản lý giá; Công tác xây dựng và hoàn thiện cơ chế, chính sách tài chính; Các lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính doanh nghiệp; Công tác tài chính đối ngoại, hợp tác quốc tế; Công tác thanh tra, kiểm tra tài chính ngân sách; Công tác cải cách thủ tục hành chính tạo thuận lợi cho doanh nghiệp và người dân; Đổi mới mạnh mẽ, đồng bộ và toàn diện về cơ chế đối với đơn vị sự nghiệp công lập nhằm hướng tới việc cung cấp tốt hơn dịch vụ công… đã hoàn thành tốt, góp phần quan trọng trong việc ổn định kinh tế vĩ mô, duy trì tăng trưởng hợp lý, bảo đảm an ninh, quốc phòng, trật tự xã hội và cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh: Nhiệm vụ năm 2015 đối với ngành Tài chính còn rất nặng nề. Song phát huy những kết quả đạt được, tập thể Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài chính sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong chỉ đạo toàn ngành triển khai quyết liệt các giải pháp ngay từ những ngày đầu năm với mục tiêu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành Tài chính đã được Đảng, Quốc hội và Chính phủ giao, quyết tâm phấn đấu lập nhiều thành tích hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Tài chính. Bộ trưởng cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các thế hệ cán bộ hưu trí ngành Tài chính, đây là việc làm thiết thực góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của toàn ngành Tài chính đã được Đảng, Quốc hội và Chính phủ giao.

Bác Phạm Văn Trọng – Trưởng ban Liên lạc cán bộ hưu trí, 
nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Tài chính phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt tập thể cán bộ hưu trí Bộ Tài chính, bác Phạm Văn Trọng - Trưởng Ban Liên lạc hưu trí, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Tài chính bày tỏ sự vui mừng trước những thành quả đã đạt được trong năm 2014 của ngành Tài chính. Các thế hệ cán bộ hưu trí ngành Tài chính luôn tin tưởng với quyết tâm, sự nỗ lực của tập thể Lãnh đạo Bộ, của cán bộ, công chức toàn ngành Tài chính sẽ biết cách vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Chính phủ và nhân dân giao phó. Cán bộ hưu trí ngành Tài chính sẽ tiếp tục phấn đấu sống khoẻ, sống có ích cho xã hội, sẽ cố gắng tiếp tục đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm của mình để tham mưu cho ngành Tài chính, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng
 trao tặng Huân chương Lao động cho các cá nhân

Thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ và toàn thể cán bộ công chức Bộ Tài chính, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ, của cán bộ hưu trí ngành Tài chính. Bộ trưởng kính chúc toàn thể cán bộ hưu trí ngành Tài chính dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của ngành Tài chính. Cũng tại buổi gặp mặt, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng đã trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất, Hạng Nhì và Hạng Ba cho 7 bác nguyên là Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của ngành Tài chính./.

Nguồn: http://www.mof.gov.vn/

Số lượt xem:471

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI CHÍNH TỈNH KON TUM
Quản lý và nhập tin: Sở Tài Chính tỉnh Kon Tum, số 200 - Phan Chu Trinh - P. Thắng Lợi - TP Kon Tum
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Văn Điệu - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0260.3862344 ; Fax: 0260.3862344; Email: stc@kontum.gov.vn






1578161 Tổng số người truy cập: 4757 Số người online:
TNC Phát triển: