banner
Thứ 4, ngày 1 tháng 5 năm 2024
Công bố quyết định thanh tra tại trường Cao đẳng sư phạm Kon Tum
13-4-2016

  Tham dự buổi công bố Quyết định thanh tra, về phía Đoàn thanh tra có ông Lê Tha – Trưởng đoàn; bà Nguyễn Thị Nết – Thanh tra viên; bà Nguyễn Tố Uyên – Chuyên viên. Về phía Trường CĐSP Kon Tum có ông Nguyễn Bình Dân - Hiệu trưởng cùng Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Hành chính - Quản trị, Trưởng Ban Thanh tra nhân dân và Tổ trưởng Tổ Tài vụ.

   Phát biểu tại cuộc họp, ông Lê Tha cho biết đây là cuộc thanh tra thường xuyên nhằm đánh giá, chấn chỉnh kịp thời những sai sót trong việc quản lý và sử dụng các nguồn kinh phí phát sinh tại đơn vị trong 02 năm 2014, 2015; thời gian thanh tra là 15 ngày làm việc thực tế tại đơn vị; khi thấy cần thiết, Đoàn có thể xem xét trước hoặc sau thời kỳ trên. Qua thanh tra có kiến nghị, hướng dẫn đơn vị quản lý, điều hành và sử dụng các nguồn kinh phí một cách hiệu quả hơn. Ông Lê Tha cũng nêu tóm tắt quyền và nghĩa vụ của đối tượng thanh tra để Trường CĐSP KonTum thực hiện và phối hợp tốt với Đoàn thanh tra.

  Sau khi nghe công bố Quyết định thanh tra, ông Nguyễn Bình Dân - Hiệu trưởng Trường CĐSP KonTum phát biểu chấp hành nghiêm túc Quyết định thanh tra và phối hợp với Đoàn thanh tra hoàn thành tốt nhiệm vụ theo kế hoạch tiến hành thanh tra./.

TT

Số lượt xem:1716

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI CHÍNH TỈNH KON TUM
Quản lý và nhập tin: Sở Tài Chính tỉnh Kon Tum, số 200 - Phan Chu Trinh - P. Thắng Lợi - TP Kon Tum
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Văn Điệu - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0260.3862344 ; Fax: 0260.3862344; Email: stc@kontum.gov.vn






1479834 Tổng số người truy cập: 6718 Số người online:
TNC Phát triển: