banner
Thứ 7, ngày 6 tháng 7 năm 2024
Bộ Tài chính: phát động phong trào ủng hộ đồng bào miền Trung
19-10-2016

 Phát biểu tại Lễ phát động, ông Bùi Xuân Ngọc, Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ Tài chính cho biết: những ngày vừa qua, mưa lớn trên diện rộng đã làm ngập lụt nghiêm trọng, thiệt hại nặng nề về người và tài sản của nhân dân các tỉnh Miền Trung từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế, khiến 29 người bị chết và mất tích, hàng trăm nghìn ngôi nhà, công trình, cơ sở hạ tầng bị ngập lụt, hư hại nhiều tài sản, gia súc, hoa màu, cây công nghiệp của người dân bị lũ cuốn trôi, đời sống của người dân địa phương tại các tỉnh miền Trung hiện tại đang gặp rất nhiều khó khăn.

IMG_1547.JPG

Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng trực tiếp tham gia phong trào ủng hộ đồng bào miền Trung

Để kịp thời chia sẻ với những khó khăn, thiệt hại to lớn của đồng bào và các địa phương bị thiệt hại do mưa lũ gây ra, và hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ và Bộ Tài chính, Công đoàn Bộ cũng đã phát động toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ở các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính tham gia ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão lũ tối thiểu 01 ngày lương.

Theo ông Bùi Xuân Ngọc, với truyền thống “lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc ta, việc ủng hộ đồng bào gặp lũ lụt không đơn giản chỉ là nghĩa vụ của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động ngành Tài chính mà còn là hành động thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong khó khăn, hoạn nạn. Số tiền ủng hộ của ngành Tài chính sẽ chung tay góp sức cùng các Đoàn thể Trung ương và đồng bào cả nước giúp đồng bào miền Trung sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

a ghep.jpg

Đông đảo các CB- CCVC Bộ Tài chính hưởng ứng Lễ phát động

* Ngay trong buổi chiều 18/10 - ngày đầu tiên của cuộc vận động tại Trụ sở cơ quan Bộ Tài chính, tổng số tiền quyên góp được trên 500 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền quyên góp được trong hai ngày 18-19/10/2016, Công đoàn Bộ Tài chính sẽ chuyển về Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để kịp thời góp phần giúp người dân địa phương các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả của mưa, lũ, sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất.

Nguồn:http://www.mof.gov.vn/.

Số lượt xem:476

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI CHÍNH TỈNH KON TUM
Quản lý và nhập tin: Sở Tài Chính tỉnh Kon Tum, số 200 - Phan Chu Trinh - P. Thắng Lợi - TP Kon Tum
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Văn Điệu - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0260.3862344 ; Fax: 0260.3862344; Email: stc@kontum.gov.vn






1576366 Tổng số người truy cập: 6557 Số người online:
TNC Phát triển: