banner
Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 2024
Sở Tài chính tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19
12-8-2020

 Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum tiếp tục quán triệt đến Lãnh đạo các phòng, công chức và người lao động của cơ quan tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 các nội dung như sau:

- Tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid -19 trong tình hình mới theo các quy định của cấp trên và hướng dẫn của cơ quan có thẩm quyền.

- Không tập trung quá 30 người tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; giữ khoảng cách tối thiểu 01m khi tiếp xúc.

- Tuyên truyền, mọi người tiếp tục chủ động khai báo y tế về sức khỏe của cá nhân (NCOVI); tiếp tục nâng cao nhận thức, cảnh giác trong công tác phòng chống dịch Covid - 19; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; đeo khẩu trang khi làm việc, khi ra ngoài; giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc.

- Triển khai, tuyên truyền đến toàn thể công chức và người lao động tự giác chấp hành việc thực hiện cài đặt ứng dựng Bluezone để theo dõi sát tình hình sức khỏe cá nhân và thực hiện phòng, chống dịch Covid - 19 trong cộng đồng theo hướng dẫn của Sở Thông tin và Truyền thông (Thông tin chi tiết về ứng dụng Bluezone đã được đăng trên trang thông tin điện tử của Sở).

- Công chức, người lao động cơ quan chủ động cập nhật thông tin về dịch bệnh từ các kênh chính thống của Bộ Y tế, Sở Y tế tỉnh, bám sát tình hình địa phương, thông tin kịp thời, đầy đủ, chính xác về tình hình, diễn biến dịch bệnh cũng như công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh để đồng sức, đồng lòng trong triển khai thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid -19 tại Sở nói riêng và trên địa bàn tỉnh Kon Tum nói chung.

- Công chức, người lao động cơ quan tự giác trong việc khai báo y tế với
cơ sở y tế gần nhất và Lãnh đạo cơ quan biết (nếu đã đến/ở/về từ thành phố Đà Nẵng và các địa phương đã, đang xảy ra dịch bệnh từ ngày 01/7/2020 đến nay).

- Công chức, người lao động cơ quan chịu trách nhiệm trước Thủ trưởng về việc không chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 hoặc để xảy ra lây, nhiễm dịch bệnh Covid-19 do lỗi chủ quan của mình gây ra (nếu có).

Số lượt xem:541

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI CHÍNH TỈNH KON TUM
Quản lý và nhập tin: Sở Tài Chính tỉnh Kon Tum, số 200 - Phan Chu Trinh - P. Thắng Lợi - TP Kon Tum
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Văn Điệu - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0260.3862344 ; Fax: 0260.3862344; Email: stc@kontum.gov.vn






1571670 Tổng số người truy cập: 6399 Số người online:
TNC Phát triển: