banner
Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 2024
Thăm, tặng quà Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại huyện Đăk Tô
22-1-2020

Thăm tặng quà tại xã Đăk Trăm

Trong chuyến đi, đoàn công tác đã thăm hỏi công tác chuẩn bị Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 của bà con nhân dân tại các xã Văn Lem, Đăk Trăm, Ngọc Tụ, Đăk Rơ Nga (huyện Đăk Tô), đồng thời tặng mỗi xã 1 suất quà (trị giá 1 triệu đồng) và 10 triệu đồng tiền mặt nhân dịp tết đến xuân về. Nhân dịp này, đoàn công tác cũng đã đến động viên và trao quà cho bà Y Mười là đối tượng thương binh nặng, suy giảm khả năng lao động từ 81% trở lên tại thôn Đăk Trăm, xã Đăk Trăm.

Đoàn công tác động viên và trao quà cho bà Y Mười

Tại các xã đến thăm, đồng chí Đặng Thanh Long đã biểu dương những thành tích mà các xã đã đạt được trong năm qua, đồng thời gửi lời chúc đến cán bộ, nhân dân trên địa bàn một năm mới hạnh phúc và thành công, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng tốt đẹp để xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đồng chí đề nghị các xã tiếp tục thực hiện, triển khai hỗ trợ đầy đủ cho các gia đình trên địa bàn đón một cái tết ấm no, đủ đầy; tiếp tục đề cao cảnh giác phòng chống cháy rừng và khai thác rừng trái phép; chuẩn bị tốt cho công tác Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

 

Thăm tặng quà tại xã Đăk Rơ Nga

 

Thăm, tặng quà cho xã Văn Lem.

 

 

Đồng chí Đồng Thanh Xuân, Giám đốc Sở Tài chính tặng quà cho xã Ngọc Tụ

 

Nhân dịp này, tại xã Ngọc Tụ, đồng chí Đồng Thanh Xuân đã chúc Tết, tặng quà và trao 2 triệu đồng tiền mặt để góp phần cùng xã tổ chức Ngày hội Bánh chưng xanh cho bà con nhân dân trên địa bàn.

 

 

Số lượt xem:718

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI CHÍNH TỈNH KON TUM
Quản lý và nhập tin: Sở Tài Chính tỉnh Kon Tum, số 200 - Phan Chu Trinh - P. Thắng Lợi - TP Kon Tum
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Văn Điệu - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0260.3862344 ; Fax: 0260.3862344; Email: stc@kontum.gov.vn






1572289 Tổng số người truy cập: 535 Số người online:
TNC Phát triển: