banner
Thứ 6, ngày 5 tháng 7 năm 2024
Bộ Tài chính thí điểm thi tuyển chức danh phó trưởng phòng
25-5-2018

 

D:\DU LIEU ANH\NAM 2018\Thang 5\23.5. Thi tuyen chuc danh Thanh tra\a TT Tuan.jpg

Thứ trưởng Đỗ Hoàng Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo

Trong những năm qua, công tác xây dựng chính sách, chế độ của Bộ Tài chính đã tạo sự chuyển biến rõ nét, nhất là công tác tổ chức cán bộ. Nhằm đối mới và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức ngành Tài chính trong tình hình mới, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 2329/QĐ-BTC phê duyệt Đề án thí điểm thi tuyển một số chức danh lãnh đạo, quản lý cấp vụ, cấp phòng và tương đương tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính.

Phát biểu chỉ đạo, Thứ trưởng Đỗ Hoàng Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển khẳng định: Việc tổ chức thi tuyển chức danh lãnh đạo các cấp tại đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính là cần thiết để tạo ra cơ chế công bằng, minh bạch, khách quan trong việc chọn những người có năng lực, trách nhiệm. Thứ trưởng yêu cầu: “Công tác tổ chức thi tuyển phải đảm bảo khách quan, công tâm và chính xác. Đề thi phải bám sát yêu cầu, nhiệm vụ của Thanh tra tài chính. Hội đồng thi tuyển phải tuân thủ pháp luật, đảm bảo tính khách quan, công bằng. Kết quả thi phải phản ánh được thực tế chất lượng cán bộ”.

D:\DU LIEU ANH\NAM 2018\Thang 5\23.5. Thi tuyen chuc danh Thanh tra\a Toan canh.jpg

Toàn cảnh lễ khai mạc

Thanh tra Bộ Tài chính là đơn vị được Bộ Tài chính lựa chọn để tổ chức thi tuyển chức danh phó trưởng phòng theo đề án đã được phê duyệt. Mục tiêu của việc thi tuyển nhằm thu hút, lựa chọn được những người có phẩm chất đạo đức, năng lực quản lý và chuyên môn, nghiệp vụ tốt, phù hợp với vị trí bổ nhiệm vào các chức danh lãnh đạo thuộc Bộ Tài chính.

D:\DU LIEU ANH\NAM 2018\Thang 5\23.5. Thi tuyen chuc danh Thanh tra\a Thuy qd.jpg

Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài chính về Kỳ thi tuyển 
chức danh Phó trưởng phòng Thanh tra Bộ năm 2018

Theo đó, Kỳ thi tuyển lần này gồm 3 vị trí chức danh phó trưởng phòng thuộc đơn vị Thanh tra Bộ gồm: Phòng Kế hoạch-Tổng hợp; Phòng Thanh tra giá và các quỹ tài chính và Phòng Thanh tra chấp hành pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và phòng, chống tham nhũng. Tham dự kỳ thi có 7 công chức là thanh tra viên đang công tác tại Thanh tra Bộ Tài chính. Đây là những công chức đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, điều kiện chung theo Nghị quyết Hội nghị Trung ương 3 (Khóa VIII) về chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Kỳ thi tuyển chức danh Phó trưởng phòng lần này bao gồm 2 vòng là thi viết và bảo vệ đề án.

Theo http://www.mof.gov.vn.

Số lượt xem:749

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI CHÍNH TỈNH KON TUM
Quản lý và nhập tin: Sở Tài Chính tỉnh Kon Tum, số 200 - Phan Chu Trinh - P. Thắng Lợi - TP Kon Tum
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Văn Điệu - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0260.3862344 ; Fax: 0260.3862344; Email: stc@kontum.gov.vn






1573716 Tổng số người truy cập: 4948 Số người online:
TNC Phát triển: