banner
Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 2024
Giao lưu văn nghệ trong buổi gặp mặt công chức cơ quan nhân 74 năm Ngày thành lập ngành Tài chính
29-8-2019

 

Đồng chí Đồng Thanh Xuân - Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum đọc thư chúc mừng 74 năm Ngày truyền thống Ngành Tài chính (28/8/1945 - 28/8/2019) của Bộ Trưởng Bộ Tài chính và ôn lại truyền thống trong buổi gặp mặt công chức, người lao động Sở Tài chính.

Sau khi kết thúc phần ôn lại truyền thống, công chức và người lao động Sở Tài chính và Quỹ phát triển đất tỉnh đã có buổi giao lưu văn hóa, văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc, gồm nhiều thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa…với những lời ca, tiếng hát ca ngợi về ngành Tài chính, quê hương, đất nước, con người Việt Nam và Kon Tum đầy khí thế hào hùng, đậm nghĩa tình và thắt chặt tình cảm trong đồng nghiệp.

 

Hai đồng chí MC của Văn phòng Sở, mở màn cho phần giao lưu văn nghệ

 


Mở đầu chương trình là những giọng ca đầy nhiệt huyết, tự hào dân tộc của Chi đoàn thanh niên Sở Tài chính với tiết mục tốp ca “Đến với con người Việt Nam” một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Xuân Nghĩa.

 

Một sáng tác của nhạc sĩ Trần Long Ẩn, nhạc phẩm “Một đời người, một rừng cây” qua phần trình bày của lãnh đạo Phòng Quản lý giá và Công sản..

 

(Hai đồng chí Phó Giám đốc Sở song ca nhạc phẩm “Một chút Kon Tum”, thơ Tạ Văn Sỹ, nhạc Võ Ngọc Minh).

 

 

Khúc nhạc tự hào dân tộc Việt Nam, qua bài hát “Xinh tươi Việt Nam” do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác với giọng ca của nữ công chức Phòng Tài chính đầu tư

 

 

Nhớ về hình ảnh những anh lính năm nào trên một chuyến xe tăng vượt chặng đường Nam Bắc đầy gian truân, nhưng chưa một lần thôi cố gắng để phá mọi rào cản, để tìm lại độc lập cho dân tộc Việt Nam. Với phần trình bày của 05 đồng chí Thanh tra Sở qua ca khúc “Năm anh em trên một chiếc xa tăng” do Doãn Nho sáng tác.

 

 

Nhạc phẩm “Bài ca Ngành Tài chính”, một sáng tác của Nguyễn Quang Thắng, qua phần thể hiện của Quỹ phát triển đất tỉnh.

 

 

Tam ca nữ Văn phòng Sở trình bày ca khúc“H’ZEN lên Rẫy” - Một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Cường.

 

 

Đơn ca Nam đầy nội lực của Văn phòng Sở với bài hát “Đi tìm lời ru Nữ thần mặt trời” – một sáng tác của nhạc sĩ Y Phôn K’Sor.

 

 

Tốp ca Nam - Nữ của Phòng Quản lý ngân sách qua Ca khúc “Kon Tum mùa xuân về”, sáng tác của A Đủh viết về Mùa xuân rộn rã của núi rừng Tây Nguyên.

 

Cùng hòa vào mùa xuân của đất trời là một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Dũng “Điệp khúc mùa xuân” được trình bày bởi 02 giọng ca của Phòng Quản lý giá và Công sản và Phòng Quản lý ngân sách

 

 

Người dân Việt Nam không chỉ luôn tươi vui, rạng rỡ mà còn là những con người lao động hăng say để xây dựng Tổ Quốc, với ca khúc “Hát về cây lúa hôm nay” một sáng tác của Hoàng Vân qua phần trình bày của lãnh đạo Phòng Quản lý ngân sách.

 

 

Bài hát “Dòng máu lạc hồng” – một nhạc phẩm vô cùng nổi tiếng của Lê Quang qua phần đơn ca của Phòng Tài chính đầu tư.

 

 

Tiết mục song ca bài hát “Lời của gió” của nhạc sĩ Duy Thái

 

 

Mỗi chúng ta luôn tự hào mình là người dân tộc Việt Nam, được hòa mình vào vòng tay lớn ôm trọn nước Nam, và để niềm tự hào đó được vang lên trong buổi ôn lại truyền thống Ngành và giao lưu của hai cơ quan, được thể hiện qua bài hát “Nối vòng tay lớn”, một sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - qua phần trình bày của tập thể Quỹ phát triển đất tỉnh.

 

 

Toàn cảnh Buổi gặp mặt ôn lại truyền thống Ngành và giao lưu văn nghệ

 

Thông qua lời ca, tiếng hát - một món quà tinh thần trong đời sống, lao động hàng ngày của mỗi công chức, người lao động; góp phần tô thắm thêm truyền thống của Ngành Tài chính, tạo khí thế phấn khởi cho công việc. Đây cũng là dịp để công chức, người lao động thắt chặt hơn nữa khối đoàn kết, gắn bó mật thiết với nhau và cùng động viên, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

DTH-VP

 

Số lượt xem:1225

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI CHÍNH TỈNH KON TUM
Quản lý và nhập tin: Sở Tài Chính tỉnh Kon Tum, số 200 - Phan Chu Trinh - P. Thắng Lợi - TP Kon Tum
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Văn Điệu - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0260.3862344 ; Fax: 0260.3862344; Email: stc@kontum.gov.vn






1572491 Tổng số người truy cập: 1142 Số người online:
TNC Phát triển: