banner
Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 2024
Tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19
27-4-2020

 Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum quán triệt đến Lãnh đạo các phòng, công chức và người lao động trong cơ quan thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 kể từ ngày 24 tháng 4 năm 2020 như sau:

1. Cơ quan Sở Tài chính làm việc bình thường, công chức, người lao động phải đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đối với người đến làm việc và liên hệ công tác. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong họp và giải quyết công việc.

2. Công chức, người lao động hạn chế ra ngoài nếu không cần thiết, hạn chế tập trung đông người tại nơi công cộng; thường xuyên rửa tay sát khuẩn, tạo thói quen đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tại nơi công cộng.

3. Để bảo vệ sức khỏe chung cho cộng đồng, cho mọi người ở cơ quan, công chức và người lao động trước khi đi ra ngoài tỉnh phải báo cáo và được sự cho phép của lãnh đạo Sở phụ trách phòng.

4. Lãnh đạo phòng chuyên môn chịu trách nhiệm với Thủ trưởng cơ quan nếu để xảy ra việc tụ tập đông người hoặc công chức, người lao động của phòng mình không tuân thủ các biện pháp theo quy định.

5. Công chức, người lao động chịu trách nhiệm trước Thủ trưởng cơ quan về việc không chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 hoặc để xảy ra lây, nhiễm dịch bệnh Covid-19 do lỗi của mình gây ra (nếu có).

6. Công chức và người lao động cơ quan thực hiện nghiêm các quy định khác của cơ quan có thẩm quyền (liên quan đến biện pháp phòng, chống dịch Covid-19)

Số lượt xem:664

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI CHÍNH TỈNH KON TUM
Quản lý và nhập tin: Sở Tài Chính tỉnh Kon Tum, số 200 - Phan Chu Trinh - P. Thắng Lợi - TP Kon Tum
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Văn Điệu - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0260.3862344 ; Fax: 0260.3862344; Email: stc@kontum.gov.vn






1571816 Tổng số người truy cập: 6864 Số người online:
TNC Phát triển: