banner
Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 2024
Tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19
17-4-2020

 1. Dừng các hoạt động họp, hội nghị, sự kiện tập trung trên 20 người trong cùng 01 phòng. Không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở; yêu cầu thực hiện khoảng cách tối thiểu 2 mét giữa người với người tại cơ quan và các địa điểm công cộng.

2. Dừng các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí tại cơ quan và các địa điểm công cộng.

3. Công chức, người lao động hạn chế tối đa ra khỏi nhà, chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết; nếu buộc phải ra ngoài thì luôn luôn đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; giữ khoảng cách tối thiểu là 2 mét giữa người này với người kia. Hạn chế việc di chuyển từ địa bàn, khu vực này sang địa bàn, khu vực khác; tuyệt đối không di chuyển đến vùng có dịch trong nước. Để bảo vệ sức khỏe chung cho cộng đồng, cho mọi người ở cơ quan, công chức và người lao động trước khi đi ra ngoài tỉnh Kon Tum phải xin phép và được sự thống nhất của lãnh đạo Sở theo dõi phòng chuyên môn.

4. Công chức, người lao động thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn được bố trí tại khu vực cửa ra vào của phòng làm việc…; sắp xếp chỗ ngồi trong phòng làm việc sao cho mỗi công chức, người lao động cách nhau tối thiểu từ 2 mét trở lên và chấp hành nghiêm túc việc đeo khẩu trang. Thường vệ sinh phòng làm việc để có sự thông thoáng, phòng tránh nhiễm khuẩn.

5. Công chức, người lao động tự giác chấp hành các yêu cầu, biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; Cập nhật theo dõi tình hình sức khỏe của mình hàng ngày trên trang khai báo y tế NCOVI (cá nhân đã tự khai báo y tế); nếu có dấu hiệu sốt, ho, khó thở thì báo ngay cho lãnh đạo phòng hoặc cơ quan biết để có hướng xử lý; đồng thời báo ngay cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, khám, điều trị kịp thời. (Gọi điện cho cơ sở y tế trước khi đến để thông tin về các triệu chứng và lịch trình đã di chuyển trong thời gian gần đây để có biện pháp hỗ trợ đúng).

6. Khuyến khích công chức và người lao động làm việc tại nhà, tham mưu và xử lý công việc bằng hình thức qua môi trường mạng Internet khi có đủ điều kiện thực hiện nhưng đảm bảo chất lượng, hiệu quả công việc được giao; Hàng ngày công chức, người lao động báo cáo công việc được giao với lãnh đạo phụ trách phòng, lãnh đạo phòng được giao nhiệm vụ theo dõi; Lãnh đạo phòng, công chức và người lao động liên quan chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo Sở về sự chậm trễ, tồn động công việc do lỗi chủ quan của mình gây ra.

Trong quá trình làm việc, công chức và người lao động phải tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

7. Đối với công chức đã được cơ quan phân công thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công của tỉnh, phải đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đảm bảo tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại cơ quan và tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công của tỉnh; khuyến khích xử lý hồ sơ và trả kết quả công việc được giao bằng hình thức trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh nhưng phải đảm bảo tính hiệu quả và chịu trách nhiệm trước phụ trách phòng, Lãnh đạo cơ quan nếu để xảy ra chậm trễ, tồn động, ách tắc công việc.

8. Lãnh đạo phòng chuyên môn chịu trách nhiệm với người đứng đầu cơ quan nếu để xảy ra việc tụ tập đông người hoặc công chức, người lao động của phòng mình không tuân thủ các biện pháp theo quy định.

9. Công chức, người lao động chịu trách nhiệm trước Thủ trưởng về việc không chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 hoặc để xảy ra lây, nhiễm dịch bệnh Covid-19 do lỗi chủ quan của mình gây ra (nếu có).

10. Công chức, người lao động cơ quan thực hiện nghiêm các quy định khác về phòng chống Covid-19 do cơ quan có thẩm quyền chỉ đạo, hướng dẫn và các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 được Giám đốc Sở quán triệt.

Số lượt xem:726

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI CHÍNH TỈNH KON TUM
Quản lý và nhập tin: Sở Tài Chính tỉnh Kon Tum, số 200 - Phan Chu Trinh - P. Thắng Lợi - TP Kon Tum
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Văn Điệu - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0260.3862344 ; Fax: 0260.3862344; Email: stc@kontum.gov.vn






1571997 Tổng số người truy cập: 7382 Số người online:
TNC Phát triển: