banner
Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 2024
Sở Tài chính thực hiện các biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch Covid-19
1-4-2020

 1. Thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0 giờ ngày 01/4/2020 trên phạm vi toàn quốc theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình, thôn bản cách ly với thôn bản, xã cách ly với xã, huyện cách ly với huyện, tỉnh cách ly với tỉnh. Công chức, người lao động ở tại nhà, chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết; nếu buộc phải ra ngoài thì luôn luôn đeo khẩu trang, thực hiện nghiêm việc giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi giao tiếp; không tập trung quá 02 người ngoài phạm vi công sở và nơi công cộng.

2. Công chức, người lao động tự giác chấp hành các yêu cầu, biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; chủ động khai báo y tế tự nguyện để cập nhật thông tin mới nhất về Covid-19 và cảnh báo về khu vực có dịch (tải ứng dụng tại: https://onelink.to/3e6wab hoặc https://tokhaiyte.vn). Cập nhật tình hình sức khỏe của mình hàng ngày, nếu có dấu hiệu sốt, ho, khó thở phải đeo khẩu trang bảo vệ, thông báo ngay cho lãnh đạo đơn vị biết để có hướng xử lý; đồng thời báo ngay cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, khám, điều trị kịp thời. (Gọi điện cho cơ sở y tế trước khi đến để thông tin về các triệu chứng và lịch trình đã di chuyển trong thời gian gần đây để có biện pháp hỗ trợ đúng).

3. Để đảm bảo duy trì của cơ quan hoạt động thông suốt, riêng tập thể Ban Giám đốc, Lãnh đạo Trưởng, phó phòng và tương đương, bộ phận tin học, văn thư, lái xe, bảo vệ, người được phân công trực cơ quan phải làm việc trực tiếp tại cơ quan để chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ được giao; công chức, người lao động còn lại sử dụng công nghệ thông tin làm việc tại nhà, xử lý và tham mưu công việc chuyên môn bằng hình thức qua môi trường mạng Internet nhưng phải đảm bảo kịp thời, có chất lượng, hiệu quả công việc được giao; tuyệt đối không được để chậm trễ, tồn động, ách tắc công việc. Hàng ngày công chức, người lao động phải có trách nhiệm báo cáo công việc được giao với lãnh đạo phụ trách phòng, lãnh đạo phòng được giao nhiệm vụ theo dõi. Lãnh đạo phòng chuyên môn, công chức, người lao động có liên quan chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo Sở về sự chậm trễ, tồn động, ách tắc công việc do lỗi chủ quan của mình gây ra.

4. Đối với công chức đã được cơ quan phân công thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công của tỉnh, phải đảm bảo xử lý hồ sơ và trả kết quả công việc được giao bằng hình thức trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh và chịu trách nhiệm trước phụ trách phòng, Lãnh đạo cơ quan nếu để xảy ra chậm trễ, tồn động, ách tắc công việc (theo Thông báo số 06/TB-TT ngày 01/4/2020 của Trung tâm Dịch vụ Hành chính công của tỉnh).

5. Công chức, người lao động cơ quan chấp hành và thực hiện nghiêm túc cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0 giờ ngày 01 tháng 4 năm 2020 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31 tháng 3 năm 2020; Công điện số 05/CĐ-CTUBND ngày 31/3/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum và các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đã được Giám đốc Sở quán triệt.

6. Công chức, người lao động cơ quan chịu trách nhiệm trước Thủ trưởng về việc không chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 hoặc để xảy ra lây, nhiễm dịch bệnh Covid-19 do lỗi chủ quan của mình gây ra (nếu có).

Số lượt xem:733

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI CHÍNH TỈNH KON TUM
Quản lý và nhập tin: Sở Tài Chính tỉnh Kon Tum, số 200 - Phan Chu Trinh - P. Thắng Lợi - TP Kon Tum
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Văn Điệu - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0260.3862344 ; Fax: 0260.3862344; Email: stc@kontum.gov.vn






1572068 Tổng số người truy cập: 7588 Số người online:
TNC Phát triển: