banner
Thứ 6, ngày 5 tháng 7 năm 2024
Trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh
24-8-2018

 Thừa ủy quyền Bộ trưởng Bộ Tài chính và Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Đồng Thanh Xuân - Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Tài chính trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam” cho công chức có nhiều đóng góp trong trong công tác của ngành Tài chính và trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho công chức có thành tích trong phong trào thi đua năm 2017.

 

 

Đồng chí Đồng Thanh Xuân - Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Tài chính, Thừa ủy quyền của Bộ Trưởng Bộ Tài chính trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam” cho ông Trần Bình Trọng, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quộc Việt Nam tỉnh Kon Tum 

 

 

Đồng chí Đồng Thanh Xuân - Tỉnh ủy viên - Giám đốc và Đồng chí U Thị Thanh phó giám đốc Sở Tài chính trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam” cho công chức ngành Tài chính

 

 

Đồng chí Đồng Thanh Xuân trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các công chức có thành tích trong phong trào thi đua năm 2017.

 

Tại buổi lễ, ông Trần Bình Trọng, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quộc Việt Nam tỉnh Kon Tum đã ôn lại quả trình công tác và gắn bó với ngành Tài chính từ khi bước vào ngành 1978 đến ngày nay; Đồng thời ân cần căn dặn thế hệ trẻ cần nối tiếp, phát huy tinh thần sáng tạo trong công tác để cùng ngành Tài chính phát triển.

 

 

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Minh Vương Phó phòng Quản lý Giá và công sản, bà Phạm Thị Như Huyền – Kế toán UBND xã Đăk Cấm, thành phố Kon Tum đã bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Sở Tài chính và Bộ Tài chính.

 

Phát biểu tại buổi lễ Đồng chí Đồng Thanh Xuân cảm ơn các đồng chí được tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam” và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì thành tích trong phong trào thi đua năm 2017. Các đồng chí đã nổ lực cùng Sở Tài chính hoàn thành nhiệm vụ mà Tỉnh giao và đề nghị các đồng chí tiếp tục đồng hành, chia sẻ khó khăn, đóng góp nhiều công sức giúp ngành Tài chính hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh giao phó./.

DVC-VP

Số lượt xem:945

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI CHÍNH TỈNH KON TUM
Quản lý và nhập tin: Sở Tài Chính tỉnh Kon Tum, số 200 - Phan Chu Trinh - P. Thắng Lợi - TP Kon Tum
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Văn Điệu - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0260.3862344 ; Fax: 0260.3862344; Email: stc@kontum.gov.vn






1573381 Tổng số người truy cập: 3942 Số người online:
TNC Phát triển: