banner
Chủ nhật, ngày 5 tháng 5 năm 2024
Công đoàn cơ sở Sở Tài chính triển khai thực hiện các hoạt động công đoàn tháng 6 năm 2023
4-7-2023
          Thực hiện các Văn bản của Công đoàn Viên chức tỉnh ngày 14 tháng 6 năm 2023: (1) Công văn số 03/CĐVC về việc thực hiện một số nhiệm vụ về tuyên truyền, vận động trong đoàn viên, người lao động và (2) Công văn số 06/CĐVC về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2023.
         Công đoàn Sở Tài chính đã triển khai tuyên truyền đến các Tổ công đoàn, Chi đoàn Sở Tài chính và toàn thể đoàn viên, người lao động tích cực thực hiện các nhiệm vụ:
- Tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động nâng cao tinh thần cảnh giác, tích cực tham gia công tác đảm bảo an ninh trật tự, khi phát hiện những thông tin liên quan đến an ninh trật tự, đối tượng khả nghi thì phải báo cáo cho cấp ủy, chính quyền và lực lượng chức năng xử lý.
- Tiếp tục thực hiện hiệu quả Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”; thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các quy định, chủ trương của Trung ương, của tỉnh về công tác phòng, ngừa ngăn chặn hoạt động vượt biên, trốn đi nước ngoài trái phép và nhiệm vụ, giải pháp đảm bảo quốc phòng, an ninh, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Tăng cường nắm bắt tình hình dư luận, diễn biến an ninh trật tự trong đoàn viên, người lao động. Nghiêm túc, thận trọng; xác định rõ, phản ánh đầy đủ, kịp thời và nghiêm cấm chia sẻ, bình luận những thông tin xấu, độc, thông tin chưa được kiểm chứng trên mạng xã hội đối với những sự việc liên quan đến quốc phòng - an ninh, trật tự xã hội.
- Chủ động, nắm bắt tình hình và tìm hiểu về tâm tư nguyện vọng; ý kiến kiến nghị của đoàn viên, người lao động đối với Đảng, Nhà nước và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thông qua Đại hội Công đoàn tỉnh Kon Tum, lần thứ XI nhiệm kỳ 2023-2028. Tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động ổn định tư tưởng, yên tâm công tác; xây dựng và cũng cố lực lượng đoàn viên thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh, an toàn trong cơ quan.
- Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2023 nhằm truyền tải chủ đề Ngày môi trường thế giới Giải pháp cho ô nhiễm nhựa (đây cũng là chủ đề của Tháng hành động vì môi trường năm 2023), chủ đề ngày Đại dương thế giới: Hành tinh đại dương: Thủy triều Đang thay đổi; Tập trung tuyên truyền, phổ biến quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về biển, đảo; bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của Việt Nam trên biển;  Phối hợp với cơ quan, công đoàn tham gia các hoạt động nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động về giảm thiểu sử dụng rác thải nhựa; xây dựng lối sống bền vững, hài hòa với thiên nhiên,...
Ngày 21/6/2023 Sở Tài chính đã tuyên truyền khẩu hiệu "Cùng hành động để bảo tồn thiên nhiên, điều hòa khí hậu, giảm thiểu ô nhiễm" tại cơ quan Sở Tài chính đến hết ngày 30/6/2023 nhằm nhắc nhở, tạo điều kiện cho mọi tổ chức, cá nhân, cộng đồng thực hiện quyền, nghĩa vụ tham gia bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó Chi đoàn Sở Tài chính đã tham gia hoạt động tổ chức tháng hành động vì môi trường năm 2023 như: chăm sóc cây xanh, thu gom rác thải, quét dọn vệ sinh tại cơ quan ..../.




Số lượt xem:247

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI CHÍNH TỈNH KON TUM
Quản lý và nhập tin: Sở Tài Chính tỉnh Kon Tum, số 200 - Phan Chu Trinh - P. Thắng Lợi - TP Kon Tum
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Văn Điệu - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0260.3862344 ; Fax: 0260.3862344; Email: stc@kontum.gov.vn






1482971 Tổng số người truy cập: 11667 Số người online:
TNC Phát triển: