banner
Thứ 6, ngày 5 tháng 7 năm 2024
Tập huấn công tác quyết toán ngân sách năm 2017
1-6-2018

 Tham dự khai giảng lớp tập huấn có ông Lê Văn Trung – Phó Giám đốc Sở Tài chính, lãnh đạo các phòng, ban của Sở cùng các học viên là công chức thuộc Sở và Phòng Tài chính Kế hoạch các huyện, thành phố.

 

Đ/c. Lê Văn Trung – Phó Giám đốc Sở phát biểu khai mạc

 

Lớp tập huấn diễn ra trong ba ngày (từ 31/05 đến 02/06/2018). Các học viên được các giảng viên Cục Tin học và Thống kê Tài chính - Bộ Tài chính, Công ty Cổ phần QNET đào tạo, hướng dẫn sử dụng chương trình QLNS 8.0 với những tính năng mới được cập nhật như nhận số liệu tự động từ hệ thống TABMIS với tần suất theo ngày; quy trình nhận số liệu từ hệ thống TABMIS để tổng hợp báo cáo phục vụ công tác điều hành, quyết toán ngân sách; quy trình trao đổi số liệu với các ứng dụng của ngành tài chính như Hệ thống danh mục dùng chung, Hệ thống trao đổi thông tin thu nộp thuế, chương trình Kế toán hành chính sự nghiệp IMAS, chương trình kế toán ngân sách và tài chính xã, chương trình tổng hợp quyết toán...

 

Cán bộ Cục Tin học và Thống kê Tài chính hướng dẫn các học viên

 

Với các nội dung tập huấn trên sẽ hỗ trợ đắc lực cho cán bộ làm công tác quyết toán của Sở Tài chính và phòng tài chính Kế hoạch sử dụng hiệu quả phần mềm QLNS 8.0 phục vụ công tác tổng hợp báo cáo, điều hành, quyết toán ngân sách địa phương.

NS
 

Số lượt xem:988

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI CHÍNH TỈNH KON TUM
Quản lý và nhập tin: Sở Tài Chính tỉnh Kon Tum, số 200 - Phan Chu Trinh - P. Thắng Lợi - TP Kon Tum
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Văn Điệu - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0260.3862344 ; Fax: 0260.3862344; Email: stc@kontum.gov.vn






1573635 Tổng số người truy cập: 4726 Số người online:
TNC Phát triển: