banner
Chủ nhật, ngày 5 tháng 5 năm 2024
Đoàn viên Chi đoàn Sở Tài chính tỉnh Kon Tum tham dự buổi phát động Chương trình 100% cán bộ đoàn có chữ ký số
20-10-2023
          Thực hiện Kế hoạch về triển khai chữ ký số công cộng cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh, đoàn viên Chi đoàn Sở Tài chính đã tham dự Chương trình phát động 100% cán bộ đoàn có chữ ký số do VNPT Kon Tum phối hợp với Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức.
          Tại hội nghị, Báo cáo viên đã tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt và sử dụng chữ ký số cho cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên. Các hoạt động này thu hút đông đảo cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tham gia, giúp nâng cao nhận thức về lợi ích của chữ ký số, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số.


          Tham gia lớp tập huấn có hơn 90 cán bộ Đoàn đến từ các đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn tỉnh. Xuyên suốt chương trình, báo cáo viên của VNPT Kon Tum đã phổ biến, thông tin đến đại biểu tham dự về sự cần thiết, tiện lợi của việc sử dụng chữ ký số VNPT SmartCA. Với tinh thần đó, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền và hỗ trợ cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên đăng ký, sử dụng chữ ký số, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số trong tổ chức Đoàn và trong thanh niên toàn tỉnh
Số lượt xem:407

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI CHÍNH TỈNH KON TUM
Quản lý và nhập tin: Sở Tài Chính tỉnh Kon Tum, số 200 - Phan Chu Trinh - P. Thắng Lợi - TP Kon Tum
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Văn Điệu - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0260.3862344 ; Fax: 0260.3862344; Email: stc@kontum.gov.vn






1482930 Tổng số người truy cập: 11254 Số người online:
TNC Phát triển: