banner
Chủ nhật, ngày 5 tháng 5 năm 2024
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHI BỘ SỞ TÀI CHÍNH TỈNH KON TUM
21-8-2023
          Căn cứ Điều lệ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam được Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng thông qua ngày 19 tháng 01 năm 2011 và Quy định số 45-QĐ/TW thi hành Điều lệ Đảng quy định chi tiết một số điều, khoản trong Điều lệ Đảng.
           Chiều ngày 14 tháng 8 năm 2023, Chi bộ Sở Tài chính tỉnh Kon Tum đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng Đào Xuân Nhân và quần chúng Nguyễn Văn Hải Đức. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định. Về dự buổi lễ có đồng chí Bùi Thái Trọng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Kon Tum, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Chi bộ Sở Tài chính tỉnh Kon Tum và toàn thể đảng viên Chi bộ Sở Tài chính tỉnh Kon Tum.
          Với mục tiêu thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển Đảng, Chi bộ Sở Tài chính tỉnh Kon Tum đã rất chú ý bồi dưỡng và giúp đỡ để những quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí U thị Thanh - Bí thư Chi bộ Sở Tài chính tỉnh Kon Tum đã trao quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới; đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.
 


Đồng chí U Thị Thanh - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên mới

          Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đào Xuân Nhân và đồng chí Nguyễn Văn Hải Đức đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.
          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thái Trọng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Kon Tum đã chúc mừng 02 đồng chí đảng viên mới vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách; đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ Sở Tài chính tỉnh Kon Tum hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Các đồng chí đảng viên mới đều cảm thấy tự hào và quyết tâm phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức dưới sự hướng dẫn của Chi bộ Sở Tài chính tỉnh Kon Tum./.
Chi bộ STC                 
 
Số lượt xem:291

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
 
TRANG THÔNG TIN SỞ TÀI CHÍNH TỈNH KON TUM
Quản lý và nhập tin: Sở Tài Chính tỉnh Kon Tum, số 200 - Phan Chu Trinh - P. Thắng Lợi - TP Kon Tum
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Văn Điệu - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0260.3862344 ; Fax: 0260.3862344; Email: stc@kontum.gov.vn






1483217 Tổng số người truy cập: 13701 Số người online:
TNC Phát triển: